Thị trường kinh doanh sữa đang là một thị trường có tốc độ tăng trưởng tốt qua từng năm. Hằng năm số lượng cửa hàng mở đại lý sữa mới tăng một cách chóng mặt. Tuy nhiên để có thể kinh doanh đạt hiệu quả cao và đem về lợi nhuận lớn thì không hẳn người kinh doanh nào cũng nắm được. Hãy cùng chúng tôi chia sẻ kinh nghiệm của những người kinh doanh đã thành công qua bài viết sau.
Những định hướng kinh doanh khi muốn mở đại lý sữa hiện nay
Hiện nay, khi muốn mở đại lý sữa sẽ có 2 hướng kinh doanh chính đó là đa dạng hoá các loại sản phẩm hoặc tập trung phân phối một loại sản phẩm chính. Hãy cùng chúng tôi phân tích những ưu và nhược điểm của từng loại hình kinh doanh trên.
– Đa dạng hoá các loại sản phẩm: đối với hình thức kinh doanh này đảm bảo cho chủ kinh doanh sẽ tận dụng tối đa được lượng khách hàng của mình. Với đa dạng các loại sản phẩm sẽ giúp người dùng luôn luôn tìm kiếm được sản phẩm phù hợp với gia đình và bản thân mình, phù hợp túi tiền của bản thân. Tuy nhiên với việc đa dạng hoá sản phẩm sẽ khiến nhà kinh doanh gặp khó khăn trong việc tìm nhà phân phối sản phẩm đầu vào, xác định mức độ chiết khấu, tính doanh thu của sản phẩm và cần phải có kiến thức hiểu biết đầy đủ về các loại sản phẩm khác nhau để có thể tư vấn một cách tốt nhất cho người dùng.
– Tập trung phân phối một sản phẩm cốt lõi có thế mạnh: với việc tập trung vào một mặt hàng cụ thể thì nhà kinh doanh sẽ thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm nhà phân phối có chất lượng sản phẩm đảm bảo, chiết khấu cũng như các yếu tố kinh doanh khác. Tuy nhiên nhược điểm thì sẽ không tận dụng, bỏ sót nhiều đối tượng tiêu dùng. Phương thức kinh doanh này chỉ phù hợp với trường hợp cụ thể là mở đại lý sữa có nhiều sản phẩm do cùng một thương hiệu sản xuất.
Bán sữa của hãng nào thì tốt nhất?
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sữa khác nhau. Nhưng có thể chia thành 3 loại đơn giản đó là:
– Thương hiệu nổi tiếng: đây là những nhà sản xuất có tên tuổi và sản phẩm sữa được thị trường đánh giá cao. Ưu điểm của những sản phẩm này đó là khả năng tiêu thụ sản phẩm tốt, tuy nhiên nhược điểm của loại sản phẩm này đó là giá thành cao, chiết khấu thấp.
– Thương hiệu mới hoặc đã có tiếng: đây là những nhà cung cấp đã có uy tín trên thị trường nhưng ít quảng cáo nên thị phần nhỏ hơn các dòng sữa trên một chút. Ưu điểm của những sản phẩm này đó là có mức chiết khấu tốt, giá thành hợp lý. Để bán được dòng sữa này bạn cần phải khéo léo tư vấn cho khách, có kiến thức về sản phẩm để có thể hỗ trợ được cho khách hàng. Đây đang nổi lên trên thị trường là một trong những nhà cung cấp sản phẩm sữa mới với nhiều ưu điểm được người dùng đánh giá cao.
– Thương hiệu vừa gia nhập thị trường: đặc điểm của những sản phẩm này đó là giá thành thấp, chiết khấu cao. Tuy nhiên thì chất lượng chưa được thị trường kiểm chứng nên số lượng sản phẩm tiêu thụ thường thấp hơn so với những sản phẩm khác.
Hiện nay, những sản phẩm sữa đang được Công ty Cổ phần Phát triển Y tế Trường An phân phối được lấy trực tiếp từ nhà máy của trực tiếp công ty cổ phần Eneright nổi tiếng với nhiều dòng sữa dinh dưỡng thích hợp với thể trạng người Việt. Hơn thế, khi muốn mở đại lý sữa với Trường An, các bạn còn được tư vấn tận tình, ký hợp đồng với những điều khoản rõ ràng, mức chiết khấu tốt, đảm bảo giá thành hợp lý, sữa có hạn sử dụng mới, được đổi trả nếu phát sinh lỗi. Chi tiết hãy liên hệ đến với chúng tôi để được tư vấn và nhận được sự hỗ trợ lớn từ phía công ty.
Hotline: 024 66564224
Email: truongan@truonganjsc.com
Website: www.truonganjsc.com.vn